top of page
  • Writer's pictureUNION MOAVN

THAM KHẢO CÁCH STREAM YOUTUBE

Có nhiều giả thuyết về cách tính views của Youtube được đặt ra và làm theo nhưng theo chúng mình, khi Youtube chưa đưa ra bất kì thông báo cụ thể nào thì tối ưu nhất vẫn là Stream như một người bình thường. Cho nên bài hướng dẫn này các bạn có thể tham khảo nhưng cũng không cần quá cứng nhắc.





Bước 1

Đăng nhập tài khoản thông qua Gmail để chắc chắn rằng lượt view của mình được tính thành công. Vì lượt like cũng rất quan trọng nên cần đăng nhập trên càng nhiều account càng tốt.




Bước 2

Tìm kiếm MV một cách thủ công: Nhập tên MV cần tìm để MV có cơ hội được lên top trending. Thường xuyên thay đổi các keyword khác nhau.



Bước 3

Xem video từ đầu đến cuối: Đối với người dùng không sử dụng Premium, hạn chế bỏ qua quảng cáo, xem video đến cuối cùng không bấm skip bất kỳ một giây nào để view được tính. Âm lượng trên 50%


CHỈ TẬP TRUNG xem MV trên kênh chính thống của công ty, KHÔNG xem các lyrics video hoặc MV được đăng tải lại trên các trang không chính thống. Hãy check kỹ lại trước khi xem nhầm các video ở kênh giả mạo nhé các bạn.





Bước 4

Nhấn thích và bình luận bên dưới video: Sau khi đã hoàn tất video, nhấn thích và bình luận bên dưới. Để tránh bị nhầm là spam video, chỉ để lại từ 1-2 bình luận một lần xem và tránh những comment bị xem là spam như “.” hoặc copy paste. Không nên sử dụng emojis, các từ ngữ như “stream”, “streaming” tại mục bình luận.



Bước 5:

Chia sẻ video: Không đăng tải toàn bộ MV lên các nền tảng mạng xã hội khác, hãy chia sẻ link dẫn của MV.





Thực hiện bởi Dreaming +ogether - TXT Subteam in Vietnam và Support for TXT

1 comment
bottom of page