top of page
  • Writer's pictureUNION MOAVN

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP RENAISSANCE

- Tải App Renaissance: https://get.renaissance.app/


Renaissance là một ứng dụng theo dõi lượng stream, gần tương tự như Last.(fm). Sau khi liên kết tài khoản Spotify thì app sẽ tự động đếm số stream của bạn. Chúng ta vẫn stream bình thường trên Spotify và Renaissance sẽ giúp bạn thống kê stream và xếp lượng stream của bạn theo rank. Khác với Last.(fm) thì Renaissance sẽ mở các streaming party, đặt ra một goals tương ứng để người dùng có thể tham gia stream.


Renaissance chỉ đếm số stream toàn bộ các bài của nghệ sĩ chứ không chia lẻ từng bài/từng album như Last.fm, bởi vậy nếu chỉ dùng Renai sẽ không thể biết được album và title mới được bao nhiêu stream do đó chúng ta nên dùng kết hợp với Last.fm.


Ưu điểm của app Renaissance là có mở phòng stream cho riêng nghệ sĩ, có thể tham gia bằng tài khoản Spotify Free.



TXT sẽ có streaming party vào 18/8, tức ngay sau hôm comeback.

Hướng dẫn sử dụng:

B1: Log in vào tài khoản Spotify của bạn trước khi mở ứng dụng Renaissance.


B2: Tải Renaissance, mở ứng dụng và liên kết với tài khoản Spotify (Free hay Prenium đều được)

Nhập mã code giới thiệu của Union: Gxkzp

B3: Lắng nghe thật nhiều các bài hát của TXT và xem lượng stream của mình trên Renaissance thôi. App cũng sẽ tặng các "thành tựu" để khích lệ khi bạn đạt các mốc 50, 100, 1000,... lượt stream đó.


*Lưu ý: Mỗi thiết bị chỉ liên kết được 1 tài khoản Spotify trên Renaissance. Muốn đổi nhiều nick cần xóa bộ nhớ đệm của ứng dụng.


Vì hệ điều hành Android và iOS khác nhau, mỗi dòng máy thì nơi xóa bộ nhớ đệm ứng dụng cũng khác nhau nên sẽ rất khó để cap được ảnh hướng dẫn.


Thông thường thì sẽ là: Cài đặt máy -> Ứng dụng -> tìm Renaissance -> Dữ liệu, tìm xóa bộ nhớ. Sau đó: ▪︎Log in tài khoản Spotify mới ▪︎Log in lại Renaissance


Bạn nào gặp khó khăn trong chuyển đổi tài khoản hãy liên hệ Page Union để được hỗ trợ nhé!











Bài viết được thực hiện bởi Support For TXT.



0 comments
bottom of page